செவ் தோஷம்: ஆண் பெண் வித்யாசம் 2

Posted on

நான்: மார்ஸ் அண்ணே ..வணக்கம்
செவ்வாய்: மேட்டருக்கு வாப்பா ..

நான்:
நேமாலஜில நமக்கு பெரிய பிடிப்பு கிடையாது.ஆனால் மார்ஸ் –மார்க்ஸ்ங்கற வார்த்தைகளை பார்க்கிறப்போ நேமாலஜில கூட மேட்டர் கீதுப்பான்னு தோனுது

செவ்:
இல்லியா பின்னே.. நான் தான் புரட்சிகளுக்கு காரகன். கார்ல் மார்க்ஸ் இல்லின்னா புரட்சிகள் ஏது?

நான்:
அண்ணா.. உங்களுக்குரிய கடவுள் முருகன். முருகனுக்கும் புரட்சிக்கும் என்ன லிங்கு?
செவ்:
ஒரு மேங்கோவுக்காக டாடியையே போடின்னு வந்துட்ட பார்ட்டி ஆச்சே

நான்:
இது கோவத்தை தானே காட்டுது..இதுல புரட்சி என்ன இருக்கு?

செவ்:
ஒரு தாட்டி பிரம்மா தன்னை ஹானர் பண்ணலின்னு தூக்கி ஜெயில்ல போட்டுட்டு படைப்புத்தொழிலையே அண்டர் டேக் பண்ணவராச்சே..

நான்:
இது சுயமரியாதை மற்றும் துணிச்சலைத்தானே காட்டுது.

செவ்:
அட நீ இப்படி வர்ரியா.. எல்லா கடவுளும் விதிக்கு சைடு கொடுத்துத்தான் டீல் பண்ணுவாய்ங்க. ஆனா முருகன் அப்டி கிடையாது ..கீழே உள்ள பாட்டுல கடைசி லைனை மட்டும் பாரு..
சேல்பட்டு அழிந்தது செந்தூர் வயல்பொழில், தேங் கடம்பின்
மால்பட்டு அழிந்தது பூங்கொடியார் மனம், மா மயிலோன்

வேல்பட்டு அழிந்தது வேலையும், சூரனும், வெற்பும்! அவன்
கால்பட்டு அழிந்தது இங்கு, என் தலை மேல், அயன் கையெழுத்தே!

கவிஞர் முருகனோட கால் பட்டா தலைமேல இருக்கிற அயன் (பிரம்மன்) கையெழுத்து (விதி) அழியும்ங்கறாரு .. புரட்சி இல்லியா இது..1

செவ்:
நிச்சயமா புரட்சி தான்..

நான்:
ஹி ஹி .. நம்ம பேரு கூட முருகன் தானே நம்ம லைஃப்ல இந்த புர்ச்சிக்கு எதுனா ஸ்கோப் இருக்குதா பாஸூ..

செவ்:
நிச்சயம் இருக்கும். ஜீவனாதிபதிங்கறதால செய்தொழில்ல புரட்சி, புத்ர ஸ்தானாதிபதிங்கறதால மவள் மேட்டர்ல புரட்சி , புத்தி ஸ்தானங்கறதால சிந்தனையில புரட்சி , அவரு நாலாமிடத்துல இருக்கிறதால தாய் மேட்டர்ல புரட்சி ஊடு,வாகனம், கல்வி மேட்டர்ல புரட்சில்லாம் ஏற்கெனவே ஸ்மால் ஸ்கேல்ல நடந்திருக்கு.லார்ஜ் ஸ்கேல்லயும் நிச்சயமா நடக்கும் நைனா .. டோன் ஒர்ரி

நான்:
தேங்க்யூண்ணா..தலைப்புக்கும் மேட்டருக்கு ம் லிங்கே இல்லாம போயிட்டிருக்கு. இந்த செவ் தோஷ மேட்டர்ல ஆணுக்கு பெண்ணுக்கும் என்ன வித்யாசம்னு நேத்தய பேட்டில ஆரம்பிச்சம்..

செவ்:
நோ ப்ராப்ளம் .. இன்னைக்கு முடிச்சுருவம்.

நான்:
மொதல்ல லக்னத்துல நிக்கிறச்ச ஆண் பெண்கள் விஷயத்துல என்ன நடக்கும்னு சொல்லுங்க ?

செவ்: கோபம்,ரத்தம் எரிச்சல் தொடர்பான வியாதி,உஷ்ண வியாதிகள் ,மின்சாரம்,ஆயுதம்,நெருப்பு,வெடி பொருட்கள்,ஆயுதம் தாங்கிய நபர்கள் ,காவல்,ராணுவ துறையினரால் ஆப்பு. 4 ஐ பார்க்கிறதால தாய் வீடு வாகனம் கல்வி விஷயங்கள்ள பிரச்சினையும் வரலாம். அதே போல ஏழை பார்க்கிறதால ஆண் ஜாதகர்னா மனைவிக்கு,பெண் ஜாதகர்னா கணவருக்கும் இதே பிரச்சினைகள் வரலாம். எட்டை பார்க்கிறதால மேற்படி பிரச்சினைகள் உயிருக்கே உலை வைக்கலாம். இதெல்லாம் இருபாலுக்கும் ஜெனரல். ஆனா பெண் ஜாதகத்தை பொருத்தவரை எட்டுங்கறது மாங்கல்ய ஸ்தானம் கூட. எனவே வைதவ்யம் (விதவையாதல்) என்பது அடிஷ்னல் எஃபெக்ட்.

நான்: தொடர்ந்து பேசலாம் .. 24 மணி நேரத்துக்கு பிறகு..

One thought on “செவ் தோஷம்: ஆண் பெண் வித்யாசம் 2

    Muthamizh said:
    January 3, 2013 at 3:04 pm

    Vanakkam Thiru. Murugesan avargale. Tamilnattil tharpothu Ramadoss seiyum jathi arasiyal enna vitha vilaivugalai erpadathum. Jothida reethiyagavum arasiyal reethiyagavum ungal karuthukalai ariya avalaga irukkiren. Indha jaathi arasiyal engu mudiumo endra bayam enaku irukirathu

Leave a Reply

